×
หน้าหลัก > สบู่น้ำมันธรรมชาติ > 3 กลิ่นแนะนำสำหรับคุณผู้หญิงใช้ คุณผู้ชายชอบ
3 กลิ่นแนะนำสำหรับคุณผู้หญิงใช้ คุณผู้ชายชอบ
3 กลิ่นแนะนำสำหรับคุณผู้หญิงใช้ คุณผู้ชายชอบ
14 May, 2019 / By aandrcospace
Images/Blog/McjQktAm-Blog 3 กลิ่น.png

3 กลิ่นแนะนำสำหรับคุณผู้หญิงใช้ คุณผู้ชายชอบ

เป็นคำถามที่ว่ากลิ่นไหนหอมคะ จริงๆ หอมทุกลิ่นเลยค่ะ แต่อยู่ที่ว่าเราชอบกลิ่นแนวไหน บางคนชอบแนวดอกไม้ บางคนชอบแบบผลไม้ ชอบกลิ่นออกแนวน้ำหอม

แต่กลิ่นที่ขายดีที่สุด ที่รัตน์ต้องทำไว้ตลอดนะคะ ที่นอกจากคุณผู้หญิงชอบนะ คุณผู้ชายที่ได้ลองใช้ แล้วได้รับผลตอบรับมา แล้วชอบทุกคนนะคะ คือ

Coffee Soap สบู่กาแฟ เป็นกลิ่นที่หลายคนชอบมาก ทำมาจากกาแฟสด กลิ่นกาแฟที่ไม่หวาน ไม่ขม กำลังดีเหมือนได้ลาเต้ หรือคาปู เมนูที่เราชอบสักแก้ว ที่สำคัญคนใช้จะชอบผงกาแฟเม็ดละเอียดเหมือนได้ขัดผิวเบาๆในตัว

Silk Soap สบู่รังไหม เป็นกลิ่นน้ำนมข้าว ใครที่ไม่คุ้นเคยกลิ่นนี้ หยิบขึ้นมาลองดมก็จะบอกกว่า หอมจัง หอมนวลๆ เหมือนกลิ่นนมข้าวแรกเริ่ม เวลาใช้กลิ่นหอมอ่อนๆ แล้วเป็นรังไหมผสมระหว่างรังไหมเงินและรังไหมทองแบบเข้มข้น อาบแล้วผิวจะนุ่มลื่น

Rice berry Soap สบู่ผงข้าวไรซ์เบอรี่ กลิ่นข้าวหอมมะลิ คุณผู้ชายจะชอบกลิ่นนี้ค่ะ บอกว่ากลิ่นคุ้นเคย หอมแบบไทยๆ แต่มีอะไรให้เรารู้สึกสบายใจเวลาใช้ มีผงข้าวไรซ์เบอรี่เหมือนช่วยสครับผิวเบาๆค่ะ

อีกกลิ่นที่คนชอบคือ กลิ่น White Tea & Rose รัตน์เป็นคนหนึ่งที่ไม่ใช่แฟนของกลิ่นกุหลาบ แต่กลิ่นนี้เป็นลูกผสมไม่ได้ออกกุหลาบจ๋า แต่มันหอมแนวกุหลาบดีๆ ที่สำคัญ คุณผู้ชายชอบค่ะ 😘

ลองหากลิ่นที่ใช้สำหรับคุณดูนะคะ 

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.